Theo dự báo 75% việc sử dụng internet sẽ được di động vào năm 2017

Zenith Media đã công bố một dự báo cho biết thiết bị di động sẽ chiếm 75% lưu lượng truy cập Internet thay vì website toàn cầu vào năm 2017. Đây là bước nhảy vọt từ 40% năm 2012 và 68% vào năm 2016. Các con số được xác lập bằng cách xem xét "quảng cáo di động và điện thoại di động công nghệ ở 60 quốc gia quan trọng trên thế giới. Nó dự đoán số lượng người tiêu dùng dành cho việc sử dụng Internet di động, sự lan rộng của điện thoại thông minh và máy tính bảng, và sự tăng trưởng của quảng cáo di động ".
Báo cáo dự đoán các quốc gia mà họ kỳ vọng sẽ có mức tiêu thụ điện thoại di động cao nhất vào năm 2016, chúng là (tỷ lệ phần trăm thể hiện lượng tiêu thụ internet di động):
  1. Tây Ban Nha (85%)
  2. Hồng Kông (79%)
  3. Trung Quốc (76%)
  4. Hoa Kỳ (74%)
  5. Ý / Ấn Độ (73%)
Đến năm 2018, các nước này sẽ thay đổi các vị trí, với Zenith dự đoán kịch bản sau:
  1. Hồng Kông (89%)
  2. Trung Quốc (87%)
  3. Tây Ban Nha (86%)
  4. Hoa Kỳ / Ý (83%)
  5. Ấn Độ (82%)
Zenith cho biết sự gia tăng đang được thúc đẩy bởi sự gia tăng nhanh chóng của các thiết bị di động, nó nói:
"Năm 2012 chỉ có 23% trong 60 thị trường của chúng tôi có điện thoại thông minh, và 4% có máy tính bảng. Thâm nhập điện thoại thông minh hiện đã đạt 56%, tăng gấp 2,4 lần trong bốn năm, và chúng tôi dự báo sẽ tăng lên 63% vào năm 2018. Các máy tính bảng có nhiều mặt hàng xa xỉ và không lan rộng gần như vậy: chúng chiếm 15% của người dân trong 60 thị trường của chúng tôi bây giờ, và chúng tôi hy vọng họ đạt 17% thâm nhập vào năm 2018. "
Báo cáo cũng cho thấy mức smartphone cao nhất là ở Tây Âu và Châu Á, với Ireland chiếm 92%, Singapore với 91%, Tây Ban Nha 88%, Na Uy 86% và Hàn Quốc 84%. Ireland dự kiến ​​sẽ giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2018.
Điều thú vị cuối cùng thu được từ báo cáo là quảng cáo di động sẽ vượt qua quảng cáo trên máy tính để bàn vào năm 2017, tăng tỷ lệ quảng cáo trên toàn cầu lên 52%, tăng từ 44% trong năm nay. Vào năm 2018, nó sẽ chiếm 60% tổng số quảng cáo trên internet, với tổng chi phí là 134 tỷ đô la, "hơn là dành cho báo, tạp chí, rạp chiếu phim và quảng cáo ngoài trời".
Nguồn: Zenith Media


Xem thêm : 
Quảng cáo google giá rẻ
Quản trị chăm sóc web
Quảng cáo facebook
Dich vu sua chua dien nuoc tai nha gia re o ho chiminh ; Sua chua dien nuoc tai nha gia re thanh pho ho chi minh ; Sua chua dien nuoc tai nha quan go vap
Thong cong nghet tran quang dieu ; Thong cong nghet tran phu ; Hut ham cau tran hung dao ; Hut ham cau thi nai ; Hut ham cau gia re quang trung ; Hut ham cau my phuoc ; Hut ham cau nhon phu ; Hut ham cau nhon ly ; Thông tắc bồn cầu nhơn hội ; Thông nghẹt bồn cầu nhơn hải ; Thông nghẹt bồn cầu nhơn châu ; Thông tắc bồn cầu nhơn bình ; Hút hầm cầu giá rẻ nguyễn văn cừ ; Nạo vét hố gas ngô mây
Nạo vét hố gas lý thường kiệt ; Thông cống nghẹt Lê Lợi ; 
Thông cống nghẹt Lê HồngPhong ; Thông cống nghẹt hải cảng ; Hút hầm cầu ghềnh ráng ; Hút hầm cầu đống đa ;  Hút hầm cầu bùi thị xuân ; Hút hầm cầu Hoài ân ; Hut ham cau vinh thanh binh dinh ;     Thong cong nghet an lao Thong cong nghet hoai nhon ; Hut ham cau tuy phuoc ; Hut ham cau an nhon ; Hut ham cau tay son ; Hut ham cau van canh ; Hut ham cau phu cat ; Hut ham cau phu my

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách các Web vệ tinh 2.0 tốt nhất để SEO

Cách tạo website vệ tinh bằng weebly

Hôm nay là Ngày Internet An toàn hơn và chủ đề là: "một Internet tốt hơn bắt đầu với bạn"